• Woodward Lauritsen posted an update 3 years, 7 months ago

    CẨM NANG BẾP, chính loại tên đã giúp miêu tả lĩnh vực chúng tôi muốn chia sẻ và đem lại cho bạn đọc. các nội dung chia sẻ của blog Camnangbep.com là các nội dung mộc mạc cẩn thận nhất của các người Cô, người Mẹ, hay là của những Chị Em gái về những khía cạnh cuộc sống như: nấu bếp, tậu sắm, khiến cho đẹp, gia đình, học online….

    Nhiệm vụ của Cẩm Nang Bếp

    những nội dung mà Cẩm Nang Bếp được san sớt là từ các người có kinh nghiệm và được lực lượng kiểm ưng chuẩn của Cẩm Nang Bếp kiểm duyệt chất lượng nội dung trước khi bài đăng.

    bên cạnh đó Cẩm Nang bếp được tạo ra là để kết nối các nhà nội trợ lại có nhau. để tạo ra 1 cộng đồng hỗ trợ nhau và san sớt mang nhau trong cuộc sống muôn màu này.

    Dưới đây sẽ là những nội dung chính mà Cẩm Nang Bếp sẽ vun đắp và xuyên suốt tính từ lúc thoạt tiên thành lập:

    1. Nấu Ẳn

    các san sẻ mộc mạc về các công thức và giá trị dinh dưỡng của từng món ăn.

    ngoài ra 1 website riêng của Cẩm Nang Bếp là Món Miền Trung là 1 trang website chuyên buôn bán các đặc sản miền trung. có dịp hãy ủng hộ chúng tôi nhé.

    Chịu bổn phận nội dung:

    cùng đồng Cẩm Nang Bếp và Admin.

    hai. làm cho đẹp

    Gia Nghi sẽ hướng đến những sản phẩm khiến đẹp và những kinh nghiệm thực tiễn mà trong suốt thời kì làm việc tại SPA mình tích lũy được.

    Kinh nghiệm làm đẹp

    Review và trả lời sản phẩm khiến đẹp: Mặt nạ, kem chống nắng, kem trị mụn, kem dưỡng trắng,…

    Chịu trách nhiệm nội dung:

    Chị: Đặng Gia Nghi

    Lời ngỏ: Mình là cô nàng Cự giải thích nấu ăn và có kinh nghiệm về giảm cân. trong khoảng lâu mình đã Phân tích về các cách thức giảm cân, Hàm lượng calo trong từng món ăn. Nên loạt bài mình chia sẻ về Hàm lượng calo có trong từng món ăn hy vọng sẽ giúp ích được Các bạn.

    xem them điệp muốn gửi đến cả nhà: Hãy giảm cân và khiến đẹp 1 phương pháp thông minh nhé!

    3. thời trang & mua tậu

    Đây sẽ là review chất lượng nhất các sản phẩm cùng đồng của chúng ta. do đó hãy yên tâm về những review và các tưvấn của những đọc giả trên Camnangbep.com nhé.

    Chịu bổn phận nội dung:

    cùng đồng Cẩm Nang Bếp và Admin.

    4. Gia đình

    Ở đây sẽ là các tâm tình về gia đình. không những là nơi san sớt nhau kinh nghiệm coi ngó gia đình, con chiếc mà đây là nơi chúng ta chia sẻ các nỗi niềm tâm tình của bản thân để chúng ta với thể khích lệ nhau sống lạc quan và yêu gia đình mình hơn.

    Chịu phận sự nội dung:

    Chị: Thùy Trang

    Lời ngỏ: Mình là mẹ của bé bị tự kỷ đặc trưng. Vợ chồng mình đã rất lục đục và khó khăn để giúp bé trở lại thường ngày. Nhưng vượt qua các điều trên mình đã thành công. Giờ không những bé là một đứa trẻ thông thường như chúng bạn mà bé đã làm chúng tôi nở mặt khi là đứa bé nhiều năm kinh nghiệm ngoại ngữ nhất trường.

    Dưới đây là kinh nghiệm và các khóa học mình theo học để dạy cho trẻ tự kỷ:

    các kiến thức mình học được và kinh nghiệm 3 năm dạy cho bé nhà mình và ngày nay hỗ trợ miễn phí cho hơn 30 bà mẹ mang bé tự kỷ tại TPHCM. hy vọng những bài viết mình san sớt giúp ích được Anh chị em trẻ mang gia đình sớm giống như mình về cách coi ngó gia đình, con cái và vún vén mái ấm của chính mình.

    Thông điệp muốn gửi đến cả nhà: Gia đình là nơi ta muốn trở về!

    5. Học online:

    san sớt các khóa học online miễn phí. Và review những khóa học online thấp nhất bây giờ trên những trang bán khóa học như: KT City, Unica, Edumal, Kyna, …vvv

    Chịu nghĩa vụ nội dung: Author Teo Leo

    6. Giảm Cân:

    Mình là Thanh Tâm, hiện đang là sinh viên năm cuối Đại Học Y Dược Huế. lúc trước mình rất béo vì mấy năm đầu sống thoải mái thành ra tăng cân ko kiểm soát.

    cách thức đây 1 năm mình đã Phân tích rất nhiều, nên mình đã giảm cân thành công bằng những cách rất đột nhiên như: tập yoga, kiểm soát calo trong món ăn, ….

    Xuất thân là 1 nữ trường Y mình kiên cố sẽ mang đến cho Anh chị đọc các kinh nghiệm hữu ích và những kiến thức mình Nhận định được.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Thanh Tâm

    Mọi góp ý xin liên hệ:

    Email địa chỉ hợp tác: [email protected]

Skip to toolbar