• Cohen Egelund posted an update 2 months, 2 weeks ago

    รีวิวท่องเที่ยวแก่งกระจานที่น่าสนใจ

    คลิกเพื่อจองที่พัก >> วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ใครยังไม่หนำใจกับวิถีชีวิตริมฝั่งคลอง เราแนะนำให้นั่งรถมาต่อที่ตลาดน้ำบางน้อย ที่นี่ติดกับแม่น้ำแม่กลอง มีสถานที่ให้อาหารปลา ของกินเพียบ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวรสชาติเด็ด ขนมจีนน้ำยา และของกินหายากอย่างโรตี สูตรแต้จิ๋ว ที่หากินได้เฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น !

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ ที่พักชุมพรติดทะเล ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ยอมรับทั้งหมด จัดการความเป็นส่วนตัว

    รายละเอียดเพิ่มเติม  คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

    ที่ตั้ง : ตำบล คลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

    ที่สำคัญที่นี่ยังสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้จากหน้าที่พักกันเลยนะคะ ถือว่าเป็นไฮไลท์หลักๆ ของที่นี่เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็น ที่พักชุมพร ที่มีอาหารไทยและอาหารทะเลแบบสดๆ ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ให้เพื่อนๆ ได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วยจ้า

    เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ : บ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น

    ตลาดน้ำท่าคา เป็นตลาดน้ำวิถีชีวิตชาวบ้านริมน้ำจริงๆ เพราะชาวบ้านที่นี่มีอาชีพทำสวน ปลูกผักผลไม้ต่างๆ แล้วนำผลผลิตที่ได้มาขาย โดยจะขายกันในเรือพายเลย นอกจากนี้ยังมี อาหาร ก๋วยเตี๋ยว ขนมเบื้องแบบโบราณ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะขายตั้งแต่เช้าไปจนถึงช่วงสายๆ เท่านั้น

    เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ สระว่ายน้ำมีระบบเกลือ ปลอดภัยต่อผิว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารหรือปาร์ตี้

    ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ

    ยอมรับทั้งหมด จัดการความเป็นส่วนตัว

    ที่พักไหนบ้างในชะอำที่เหมาะกับคู่รัก?

Skip to toolbar